Dịch vụ Seo Google tại Hội An

seo hoi an

seo hoi an

Tôi không đi dán quảng cáo hay tờ rơi gì sất, tôi sợ hỏng hình ảnh đẹp của cái tường nhà cổ Hội An quê tôi, ai có nhu cầu thì họ sẽ search và ta tìm thấy nhau. Chỉ mong gặp được khách hàng hiểu tôi, tôi làm việc thì cũng có các quy tắc của riêng mình và trách nhiệm với khách hàng. Tính tôi thì hay nói thẳng nên đôi lúc cũng có thể làm mất lòng khách - nên kính mong quý vị niệm tình tha thứ.
Tôi còn trẻ, cũng mới ra trường được dăm 2 năm nên cái gì tôi không biết tôi sẽ hỏi sư phụ của tôi, tôi cũng đâu có đủ tài phép, cho dù có là Tôn Ngộ Không thì ổng vẫn có sư phụ, tôi cũng thế !! Ngoài ra cái gì tôi tính phí được thì tính, không thì tôi tư vấn miễn phí vì thực tế gia đình tôi cũng đã rất có điều kiện rồi, tôi làm đơn giản là vì tôi thích, tôi vui !!
Tùy theo lĩnh vực kinh doanh của khách tôi sẽ chọn làm hoặc không làm, tôi làm SEO không chỉ để quảng cáo - mà còn muốn tăng nhiều thật nhiều doanh thu cho khách.
Tôi tính phí theo tháng - không tính theo từ khóa - tính theo từ khóa vừa tốn tiền khách vừa đè nặng cái trách nhiệm lên vai mình, đảm bảo với khách 100% là TOP 1 đến 5 là đủ rồi. Nói chung là chi phí phải chăng.
Liên hệ : Hiếu Ngọc


2 comments:

  1. It is extremely nice to see the greatest details presented in an easy and understanding manner. https://www.sandeepmehta.co.in/affordable-seo-services-delhi/

    ReplyDelete
  2. Availing of our services will grant you and your audiences immense pleasure and success in the long run.
    https://thewebgross.com/graphic-designing-services-delhi-india/

    ReplyDelete

Pages